🔒 Closed Smart sim blocked

Status
Not open for further replies.

midshipman

Established
Permanent ban na po either blocked yung smart sim ko?

Ilang araw na kasi di pa rin nagkakaroon ng network signal.

Ginamit ko kasi yung AT20 nasobrahan ata ako sa gamit

Yun pa naman gamit ko sa paymaya ko may laman pa yun baka di ko na magamit hehe

Sana po masagot nyo at matulungan nyo ko mga paps n sista :)
Arigatogozaimasu!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 886
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
midshipman

Online now

Members online
699
Guests online
2,315
Total visitors
3,014

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top