🔒 Closed Ask lang po sa mga na boblock ilang gb po usually??

Status
Not open for further replies.

Bamba123

Honorary Poster
Pwede puba gamitin hanggang 5gb si sun ng walang blocking?
May kina laman puba yung first 4 digit ng mobile number kopo like
Ex: 0923xxxxxxx ganyan po sim ko
 
Nakaka 2gb palang po ako date kase dun sa na block kung sim halos 4gb tas block na sa bago po kaya? (20 days nadin po sim ko)
Nope. Dati nakaka 2gb up ako before ma block. Ngayun kasi humina ako gumamit so d ko pa narereach ang 2gb. Pero TOTOO kahit 200mb or 100mb. My chance ka na mablock.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 560
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PogiSiAko12

Online now

Members online
865
Guests online
2,955
Total visitors
3,820

Forum statistics

Threads
2,317,100
Posts
29,189,507
Members
1,181,262
Latest member
McNeil2026
Back
Top