🔒 Closed Sun blocking

Status
Not open for further replies.

pantatboy

Fanatic
Sino dito naka experience na ng sunod-sunod na block sa sun nila??? TU promo po. Parang ang tindi na ng sun ngayon ah?


Ano dapat gawin??
 
Ginawa ko timawagan ko ung sun for free.....dial 200
Kailangan natin marami tayo magrereklamo para ayusin nila pang bblock nila
 
Mar report din kayo ng mag report para ayusin nila ung pag bblock nila kasi di nila papansinin ung case nayan pag ako palang ung nag report sakanila...dapat madami tayo
 
Lumagpas nadaw data usage ko mauunblock daw 12 hours ganun...tas sabi bat lumagpas eh messenger lng ginagamit ko ..sagot sakin : kaya nga sir ginawan na namin ng report yung case mo para maayos na po
yung 1st time kong na block tumawag talaga ako sa kanila yung number na free tawagan. ganun rin sinagot sa akin.pero parang naka amoy sila eh na parang di maganda, so tinanong nila pangalan at number ko at yun "yes" ng "yes" ako para ma end na. para kasing nagdududa
 
yung 1st time kong na block tumawag talaga ako sa kanila yung number na free tawagan. ganun rin sinagot sa akin.pero parang naka amoy sila eh na parang di maganda, so tinanong nila pangalan at number ko at yun "yes" ng "yes" ako para ma end na. para kasing nagdududa



TAWAGAN NIO TAPOS PAGMUMURAHIN NTIN...MGA KUPZ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 360
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
robinsonlaoag

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,309
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top