🔒 Closed Operamini payload

Status
Not open for further replies.

PH-TUNNELER

Forum Veteran
naiisip ko lang siguro may freenet na sa tnt at sun using operamini payload sa tnt nagana ang operamini yung old nakaka google or dl without load 100% nagana yung host niya pero sa payload sa injector di nagana o baka sa timpla lang tinesting ko na sa direct ssh negative din sa sun napalo ang operamini based pag nilagay sa ssh kaso wala ding mabutasan kaya pag tulogan na natin to

Spoiler contents are visible only to Established Members.

yan lang

-tunneler
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Mina Myoui

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top