❓ Help Vpn not connected

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 928581

Boss bakit ganon hindi ako maka connect ni reformat kona miski cp tnt at tm hindi maka connect sa mga vpn mapa http material vpn psphon vpn thirdy vpn unity vpn ayaw na gumana ng mga vpn bakit kaya ganon boss? sana tulungan niyo ko hindi ako makapag data eh salamat ng marami
 
or may load ka ba paps??
kasi katay na yung mga no load configs eh.. kaya siguro ayaw magkonek ang mga vpn na yan.
how about http proxy injector
Dati naman boss nakaka connect ako nun tnt no load pa. Hindi pako nag tatary ng may promo. Ngayon lang tapos yung gtm no load din dati di nako maka connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 911
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Drakulala Drakula

Online now

Members online
1,397
Guests online
4,007
Total visitors
5,404

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top