🗼 S·T·S error 619

Status
Not open for further replies.

JBaccol

Grasshopper
patulong po.. error 619 po ako kapag tntry kong i connect sa new VPN (PH Corner.net) using smart prepaid sim..
 
BLOCK sim siguro ?
Yun nga po tingin ko kasi noon malaya akong nakak Connect then isang araw pag Connect at paggamit ng browser may lumabas na page from google kung saan may CAPTCHA (yung naalala ko lang prevention nila yun sa robot like yung pinger ) then hindi na nga naka Connect. So New Sim nlang po siguro?Will it Work?
 
Yun nga po tingin ko kasi noon malaya akong nakak Connect then isang araw pag Connect at paggamit ng browser may lumabas na page from google kung saan may CAPTCHA (yung naalala ko lang prevention nila yun sa robot like yung pinger ) then hindi na nga naka Connect. So New Sim nlang po siguro?Will it Work?
unblock mo using webtrick atleast 1php balance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Clrkz

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top