hahah .. madami kasi user ng sun sa davao region.. XD20 to 50kbps download speed..davao region
haha parang hindi na man diko rin alam noong isang araw umabot pa na man ng 1mbs. ngayon dina na naka abot ng 200kbpshahah .. madami kasi user ng sun sa davao region.. XD
Paps pwedi pahingi naman ng config dyan i test ko lang kasi sobrang hina na ang TU50 sa aminOkey pa naman . naka abot pa ako ngayun nang 5gb+ na hindi na block stable ping 80ms down 3mbs up 15mbs..
Anong gamit mo paps?Okey pa naman . naka abot pa ako ngayun nang 5gb+ na hindi na block stable ping 80ms down 3mbs up 15mbs..
Sakit nga eh, ano ba gamit nyo paps?Ako din paps pinakamalakas na 80Kbs speed kakainis Na ranked down na ako sa Ml kakainis eh
Sobrang bagal na kainis20 to 50kbps download speed..davao region
kaya nga may sulosyon kaya dito sa speen natin?Sobrang bagal na kainis
Ako din paps pinakamalakas na 80Kbs speed kakainis Na ranked down na ako sa Ml kakainis eh
TU50. Ovpn. Meron akung sariling Config. na ginawa ko.. last May.17 pato na config. Sulid XDAnong gamit mo paps?
