🔒 Closed My observation lang po!!

Status
Not open for further replies.

CH4MPI

Forum Veteran
Base on my observation the no load payload in TNT ehi can be used also in GTM if the remote proxy that you use was set in the network of Both TNT and GTM no load based rp server

Credit: Phc-Max Steel
 
Try niyo nga mga paps sa TNT no load kung mag connect sa inyo pero mag unable to authenticate account yan at na lock ko ang ssh account expired na haha kumokonect sakin e hmmm
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
snipereye0321

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top