🔒 Closed Pandesal "yummy"

Status
Not open for further replies.
Puro kayu kpop mga sariling atin dina tinatangkilik yan ang problem nang pinoy gayagaya at mas susupurtahan pa mga kpop ka sa pinoy artist... Pati sa products di binibili ang sariling pinoy na gawa.... Tapos reklamo nang reklamo na di daw umuunlad ang pinas



2% lang kasi utak nang pinay yan ang sagot sa tanong
 
Puro kayu kpop mga sariling atin dina tinatangkilik yan ang problem nang pinoy gayagaya at mas susupurtahan pa mga kpop ka sa pinoy artist... Pati sa products di binibili ang sariling pinoy na gawa.... Tapos reklamo nang reklamo na di daw umuunlad ang pinas



2% lang kasi utak nang pinay yan ang sagot sa tanong
hahaha pero karamihan sa member ng Epiphany Kpop-Jpop paps? agree din naman ako dya lulong yung mga pinoy sa KPop nayan
 
Puro kayu kpop mga sariling atin dina tinatangkilik yan ang problem nang pinoy gayagaya at mas susupurtahan pa mga kpop ka sa pinoy artist... Pati sa products di binibili ang sariling pinoy na gawa.... Tapos reklamo nang reklamo na di daw umuunlad ang pinas



2% lang kasi utak nang pinay yan ang sagot sa tanong
Agree ako sayo paps parang di mga pinoy hayass
 
eto n pinakamabilis n config n nagamit ko.. maraming salamat d2 ts.. akuy subrang naiiyak s laking tulong nito... keep sheyring pu.. connected agad ako.. no capping s kpop videos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 458
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
caths

Online now

Members online
972
Guests online
2,165
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top