🔒 Closed Digital ocean gaming server ehi 60ms 23.9mbps 18 for gtm and sun pasok to see my proof!

Status
Not open for further replies.
yung previous mo sir na ehi file na testing ko sa DNM at ragnarok M, oki naman. Kaso sa ML red-yellow, talagang medyo mahirap pag vpn gamit. As for downloading, positive ts :) will send another feedback pag natest ko na ito. Laguna area, TU60 gamit
 
yung previous mo sir na ehi file na testing ko sa DNM at ragnarok M, oki naman. Kaso sa ML red-yellow, talagang medyo mahirap pag vpn gamit. As for downloading, positive ts :) will send another feedback pag natest ko na ito. Laguna area, TU60 gamit
Recommended ko talaga sa ml aov ros at pubg is openvpn kasi mas stable at kumakapit talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 146
    Replies
  • 9K
    Views
  • 126
    Participants
Last reply from:
Hamsaker18

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,938
Total visitors
3,987

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top