50.5mbps download 5.37mbps upload 49ms ping ovpn tu promo update november 24 pasok

Status
Not open for further replies.
Gamit ko sever 3. Although playable siya sa aov, sever yung lag spike. Malakas naman signal dito ng sun. Baka siguro per area lang. Tunnelcat gamit ko panglaro okay naman. Thanks dito sir pang backup din.
 
Boss ok yun sakin kahit 20 mb lang hahahah at green ping siya po . Sensya di ako marunong mag upload ng pic para proof dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 435
    Replies
  • 26K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
Jhov Tapang

Online now

Members online
1,083
Guests online
3,730
Total visitors
4,813

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top