🛡️ VPN New PHCorner VPN 2.3.2 configs

Status
Not open for further replies.

Sasha05

Eternal Poster
eto try nyo mga boss .. download nyo nalang yung New PHCorner VPN 2.3.2 ni sir richardrr .. di ko makita yung link kaya inupload ko nalang din sa mediafire .. :whistle:

sana mag work din sa inyo .. wag kalimutan mag install ng Tap Adapter 9.9.2.. tingnan nyo sa device manager nyo kung meron .. pag wala .. uninstall nyo yung nasa programs tapos install ulit yung Tap Adapter 9.9.2 .. :D

feedback nalang kung mag work sa inyo para maupload ko yung ibang config :D
 

Attachments

tap adapter 9.9.2 dapat sir?kasi yung ibang config nag wowork naman sa adapter ko...try ko nalang to..sana tagal ma DC ito..hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 4K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
anas babu

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top