Globe/ tm no load 100% working! heto na blocked rooted

Status
Not open for further replies.
Sa mga Nang babash sa nag create ng thread na to. . . Bakit nyo binabash? Kung hindi man gumana yung binigay nya. Atleast he try na mag bigay sa inyo ng No Load na ehi. . May masama ba kung susubukan nyo. . Wala naman mawawala. . At isa pa. May mga nakapag pagana. So means legit sya na Gumagana.

Para sakin. Mas ok ang thread na to kesa sa ibang gumagawa ng sarili nilang thread jan.

Para naman sa binigay mong ehi. . TS.

CAVITE area . Not working sya.

Screenshot_20181110_212111.webp

Injecting lang.
Pinag palit ko na rin ng apn .

From Prepaid to Postpaid. Pero Injecting parin. Salamat sa Share T.S

Para naman sa Iba. Na magaling Galing Jan. Isama na natin ang nag mamagaling.

Ano kaya problem ng gawa kong ehi? Status 200 sya but Connection Lost.

SALAMAT. :)
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 252
    Replies
  • 12K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
PHC-Vermilion

Online now

Members online
1,471
Guests online
2,491
Total visitors
3,962

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top