🔒 Closed Help may apps po ba na pweding ma transfer ang memory na ginagamit ng apps

Status
Not open for further replies.
yung mga pre-installed app na nasa internal hindi mo yan mamo-move unless kung ROOTED ang phone mo.

yung mga app naman na in-install galing playstore, pwede mo yang malipat sa memory card mo.

anong gamit mong phone pala?
 
yung mga pre-installed app na nasa internal hindi mo yan mamo-move unless kung ROOTED ang phone mo.

yung mga app naman na in-install galing playstore, pwede mo yang malipat sa memory card mo.

anong gamit mong phone pala?
Samsung s7 sir not rooted
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 573
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BoyMantis

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,038
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top