❓ Help Globe load

Status
Not open for further replies.

CONG

Enthusiast
magandang hapon phc!

balita ko di na working yung globe no load ehi. tinest ko kanina yung mga ehi ko at kailangan na ng mb sa switch para mag connect pero di stable. may solution ba para jan? kailangan na ba ulit ng promo para maka connect?

thanks in advance & god bless!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 532
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CONG

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
1,702
Total visitors
2,171

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top