🔒 Closed láρág lang ng kahit anong problema try ko kayo tulungan

Status
Not open for further replies.
question ts! o/

nakakatulong po ba talaga ang apn?


oo naman sir kaya naimbento ang apn or access point name, gateway kasi yan ng mga gms, gprs ,3g or 4g sir kung wala yan wala tayong net sa isp naten haha like smart and globe wag mona isali bagong telco intsik yun wag tayo magtitiwala dun di naman sa masama kaso mas maganda ng sigurado,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
srego

Trending Topics

Online now

Members online
532
Guests online
2,247
Total visitors
2,779

Forum statistics

Threads
2,317,069
Posts
29,189,341
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top