🔒 Closed 20 netflix accounts giveaways.

Status
Not open for further replies.
gusto ko ng netflix account dahil wala akong hilig sa movies kagaya ng mga sci-fi, action, horror at drama......at lalo nang wala akong hilig sa mga series na gaya ng the the flash, gotham, supergirl, grim at iba pa....gusto ko talaga ng netflix account.....
 
gusto ko pong matulongan ang magilang ko para Hindi na ako pabigat sa kanila kasi mahirap lang kami minsan sa isang araw isang beses lang kami kumakain sana po matulungan no po ako
 
ako po need ko kasi mahilig manood ng movie ang fam. ko while nagpapahinga sa tanghali wala n kasi kaming pambayad sa sky direct ate pls po thankyou
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 153
    Replies
  • 2K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
buloyako

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
3,710
Total visitors
4,815

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top