🔒 Closed Blackpink tickets

Status
Not open for further replies.
be on time.. must have a credit card. lalo na sa VIP.(sold out agad ito kung hindi ka magoonline)
at sa february pa naman yan. siguro mga january pa magsstart ng bentahan (not sure)
 
Wala po ba iba way huhu. No credit card. Cash only. Ndi ako makakapila sa mga outlet dahil sa work huhu

general admission ang bagsak mo niyan. kasi pag mga ganyan kasikat once na iannounce kung kelan na pwedeng bumili nung araw narin mismo maaaring ma-soldout agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 207
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
coccomomoa

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top