Pahelp VPN isshare ko sana sa wifi

Status
Not open for further replies.
Mga Boss PaHelp po.

Ganto kasi problema ko..nagamit ako ng VPN yung kay Boss harhar..gusto ko po sana ishare thru virtual wifi router kaso nagiiba ung IP paginopen ko na ung virtual wifi..nakakakonek nmn ung Android Phone ko sa Wifi kaso di ako nakakapagBrowse..I need your help mga Bossing:cry::cry::cry::cry::cry:



salamat sa makakatulong sakin(y)(y)(y)(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mark Cartujano 2

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,037
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top