🔒 Closed Isang buwan na ligaya mga lodi singapore premium server mala halimaw sa lakas at sa bills.

Status
Not open for further replies.
TS Question lang, FUP pa din ba yan pag gumamit ng ehi? pasensya na di kasi ako gumagamit ng ehi pag my promo ako eh xD anyway thanks for sharing!
 
thank you po..
GS50.....no data... gowatch 1.53GB..
200 ehi... not connected....
403 ehi... successfully connected but can't open C. A. T. S game.. siguro pang coc and clash royal pedi.. or mahina lang talaga sa location ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 162
    Replies
  • 8K
    Views
  • 137
    Participants
Last reply from:
Donsul

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,535
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top