🔒 Closed Kaya pala mabilis mang block si sun ito ang dahilan pasok

Status
Not open for further replies.

Transferer101

Honorary Poster
A days ago nag post ako bakit ang bilis mang block ni sun naka 7 times siguro akong block a day then i gather some information na katulad sa nararanasan ko

Ito napansin ko sa pag babasa ko about sa post ng mga ka sun user

Once na block ka kahit i ROAM trick mopa ehhh mamaya block ka nanaman .. Kasi may nabasa ako sabi nya wag kana mag ROAM trick bumili ka nalang bago

So bumili ako bagong sim till now hindi pa block naka 2GB na

So wag na mag ROAM trick kasi may lamat na kay sun yang sim nyo na detect nanang system

Sana magustuhan nyo :)
 
Pag sa araw lang active mag block si Sun pero pag gabi hanggang madaling araw humihina ang kapangyarihan nya matagal di mablock at mabilis mag reply si roam. Napansin ko nman pag sunod-sunod kang nag airplane mode dun agad mabablock sim mo. Hindi ako bibili ng new sim heavy user ako ea mabablock din nman ulet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
geeboi

Online now

Members online
1,213
Guests online
3,232
Total visitors
4,445

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top