🔒 Closed About sun tu50

Status
Not open for further replies.
kapag nablock
edi bumili ng new sim..
mas mura pa.. php 35 plus load na 50..
equals tentenen php 85 lang napa mura ka pa!
hahaha.. unless important sau ung sim..
kaya nga sabi nila ang sobra nakakasama ng loob este masama.. less mu na lang pag gamit ok ba idol.. bakit ba ko andito hahaha...
 
kapag nablock
edi bumili ng new sim..
mas mura pa.. php 35 plus load na 50..
equals tentenen php 85 lang napa mura ka pa!
hahaha.. unless important sau ung sim..
kaya nga sabi nila ang sobra nakakasama ng loob este masama.. less mu na lang pag gamit ok ba idol.. bakit ba ko andito hahaha...


pano kung may promo pa yung na block muna sim pano ka makaka mura dun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 554
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Juggie

Online now

Members online
1,221
Guests online
4,713
Total visitors
5,934

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top