deads na po ang thread na ituu. XP

Status
Not open for further replies.
ahhhhh. ano bang location mo?? sakin kc, ganyan din nangyari nung una, ni reset ko lang lahat, then gumana na sya.
zambales ako tol dati ko naman na nagagamit vpn kaso nw ayaw kahit nga yong hotspot shield .ayaw nadi
ndi tol, kahit kanino din ayaw naring gumana nung mga config galing kay sir richard, kalungkot nga eh.. :cry:
ndi tol, kahit kanino din ayaw naring gumana nung mga config galing kay sir richard, kalungkot nga eh.. :cry:
eh yong vpn niya kaya work paba yon?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 16K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
maxprobes

Online now

Members online
990
Guests online
1,568
Total visitors
2,558

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top