🔒 Closed May 10 days free facebook ba talaga si sun pag new sim?

Status
Not open for further replies.

Krazy-

Forum Guru
O kasama to nung nag register ako sa TU60?


See the attached photo below:)
 

Attachments

  • Screenshot_20181109_221706.jpg
    Screenshot_20181109_221706.jpg
    66.2 KB · Views: 3
usaping kasama ang fb oo meron pa namaj sino nagsabing hindi?ang hindi jan is un fb nya di na gaya nuon na UNLI ,100MB nalang ngayon
 
usaping kasama ang fb oo meron pa namaj sino nagsabing hindi?ang hindi jan is un fb nya di na gaya nuon na UNLI ,100MB nalang ngayon
Ganun ba sir. Pero bat hindi nag capped?



Tuloy pa din siya sir.
 

Attachments

  • Screenshot_20181109_222827.jpg
    Screenshot_20181109_222827.jpg
    58.9 KB · Views: 3
  • Screenshot_20181109_223101.jpg
    Screenshot_20181109_223101.jpg
    58 KB · Views: 1
Di pa kasi na activate sim mo kaya d pa binibigay yung free for 3 days(dial *221# to activate) nag auto yan nung pinaloadan mu
 
Di pa kasi na activate sim mo kaya d pa binibigay yung free for 3 days(dial *221# to activate) nag auto yan nung pinaloadan mu
Activated na po sir. Kung hindi po activate yan, edi sana po walang free mb yan ng fb at chat :)

At tsaka, yung sa fb based na ssl malayo sa blocking.
 
Sun sim ko din unli fb sa fb base. 2gb ok parin. Di ko na uli nasubukan. Chatbase na ginagamit ko. Minsan talaga no cap sa fb base.
 
New lang ako sun pero napansin ko tu50 wala siya unlifb 100mb limit pero unli chat nya..

Nakita ko post ni ts tu60 meron unlifb siguro sa tu60 lang nagana unlifb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 941
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
mydatabase

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,104
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top