Gtm no load

Status
Not open for further replies.

kayezel

Journeyman
binigyan na nga nang no load payload nag pasikat pa . yan tuloy yung grasya naging bato pa. bwisit ilang buwan na naman mag hintay nito bago mah karoon nang no load tapos ipakatay na naman nang mga nag popost sa youtube
 
Ts ito oh...mayron pa wag mainit ulo...dito mo rin makikits
 

Attachments

  • PicsArt_11-09-09.21.53.png
    PicsArt_11-09-09.21.53.png
    77.8 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 726
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
blackclown

Online now

Members online
724
Guests online
2,467
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top