🔒 Closed Proof na pwede gamitin ang globe/tm sa mvprewards + tutorial

Status
Not open for further replies.
isang beses lang ba pwedeng maenroll yung smart? Kasi naenroll ko na sim ng mama ko e and tinry ko gamitin sakin kaso ayaw na.

Up to 3 accounts daw sabi nila kapag gagamitin as palaman sa gtm. Pero kapag yung paymaya account mo at yung pang enroll e isang number lang one time mo lang talaga magagamit yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 180
    Replies
  • 5K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
Trasher666

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
3,441
Total visitors
3,843

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top