🔒 Closed Help help help

Status
Not open for further replies.

PHC-casper

Fanatic
May ask lang po sana ako.. nawala po kasi yung phone ko (Ninakaw) .. pano po madedetect ang location ng cp? at pwede ba madetect yun pag naka off yung phone? .. may security naman po.. finger print so di nya magagamit.. SAMSUNG NOTE 4 po..
 
for me po once nanakaw o nawala parang hindi na siya babalik lalo na at ilang oras ng nakakalipas

for me po malabo po yung ma detect pag naka off yung isang android device

for me din po may chance ma detect kapag naka on yung location at internet(at connected ka sa internet means may load ka or promo) at naka on yung android device
 
for me po once nanakaw o nawala parang hindi na siya babalik lalo na at ilang oras ng nakakalipas

for me po malabo po yung ma detect pag naka off yung isang android device

for me din po may chance ma detect kapag naka on yung location at internet(at connected ka sa internet means may load ka or promo) at naka on yung android device
kaya nga po eh so sad... thanks po sa idea
 
As far as I know pede mo sya ipa block sa ntc through imei

Matalino na magnanakaw ngayon di nagtatagal sa kanila yun phone ng isang araw and pinapatay at tinatanggal din nila yun mga sim nun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 458
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
killerhaha100

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
1,766
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top