🌐 G·TM Payload hunt

Status
Not open for further replies.

borick12

Grasshopper
Paki double check nio nlng po tong mga payloads na to, nag 200 OK kasi saken using my router with globe sim no load. kung pwede kayo nlng gumawa ng config d ko kasi alam mag timpla xD
Spoiler contents are visible only to Established Members.

P.S. Sana pwede, Good day ka PHC.

Edit:
nalilito yong mga iba. encrypted image po yan. right click picture>Open with winrar
save.webp
ayan oh
 
siguraduhin mo lang t.s. na nagkamali ka lang ng upload. mainit admin ngayon. ban hammer sa mga spammer and wala wenta post
 

Attachments

  • Screenshot_20181109-154608.jpg
    Screenshot_20181109-154608.jpg
    47 KB · Views: 0
wag mo kami gawing **** hindi archieve file yan pano mo mabubuksan sa winrar yan? hahahahah

save.webp
neCRoV
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 926
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
_Yahiko

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top