🔒 Closed Payload no load san nga ba galing??

Sa tingin nyo babalik si no load??


  • Total voters
    16
Status
Not open for further replies.
agree ako dyan.. di lang ako sure bakit related ang name sa globe, kung poydi ka nman magbuy ng sarili mong host...
Lodi ganto yan? ang amazon ay web server. ang globe nangungupahan dyan para maging accessible ang services nila like website. then tayo as users ng globe nakaka access tayo ng mga sites na free. So yung free na yun kung hindi pa block ang domain na yun sa system nila, pwede natin gamitin yun as a bug host also called payload para i-bypass ang firewall nila at maka connect sa server(vpn) then once na maging succesfull meron ka ng free net.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 285
    Replies
  • 19K
    Views
  • 182
    Participants
Last reply from:
light09

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top