🔒 Closed Top 15 ng ugaling phc ( palpak h a c k characteristics)

Status
Not open for further replies.
Tama di tunay na phcfam yun ganon nagpapayaman sa youtube para masabi na idol nakakainis yung ganon naturuan ng libre tapos hahanap ng paraan para magkapera tigas ng mukha.
 
Super relate haha.. Sana po di po kayo magsawa. Madami pa din ang matitino dito. Mas marami ngalang talaga ang di matino at keyboard warriors.
 
Tama lang din nilabas nyo po ang poot na naramdaman nyo sir.hirap din kaya gumawa at mag share, tapos sa bandang huli ikaw pa masama at sisihin.mga noypi talaga uh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 504
    Replies
  • 12K
    Views
  • 440
    Participants
Last reply from:
Melvsmabait_29

Trending Topics

Online now

Members online
580
Guests online
8,049
Total visitors
8,629

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top