🛡️ VPN Super config by me.revise vpn smart 2.35 mbps no to ultra surf

Status
Not open for further replies.
eto na po ung ss.
pede ba ito sa smart? nakita ko kc naka sun broadband ka...
tsaka kung pede, pa upload narin nung ultra surf na ginagamit mo with info.
bakit mo sinasabayan ng ultrasurf ang broadband?? pampabilis ba yon? ano ba silbi ng ultrasurf?? pasagot po ASAP.
 
pede ba ito sa smart? nakita ko kc naka sun broadband ka...
tsaka kung pede, pa upload narin nung ultra surf na ginagamit mo with info.
bakit mo sinasabayan ng ultrasurf ang broadband?? pampabilis ba yon? ano ba silbi ng ultrasurf?? pasagot po ASAP.
Actually po pang smart po talaga yan then yung ultrasurf u can download po dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Have it Enjoy it:LOL:
 
pede ba ito sa smart? nakita ko kc naka sun broadband ka...
tsaka kung pede, pa upload narin nung ultra surf na ginagamit mo with info.
bakit mo sinasabayan ng ultrasurf ang broadband?? pampabilis ba yon? ano ba silbi ng ultrasurf?? pasagot po ASAP.
smart yan bro.. naka openline lang modem nya (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 7K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
xSilent

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,212
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top