❓ Help Sun, once nablock pabalik balik na.

Status
Not open for further replies.

spellfist

Enthusiast
Good morning mga KA-PHC. share ko lang po yung experience ko sa sun sim ko. Bale na block po ako tapos ini-unblock ko using roaming method. Pero mula kanina , kusa nang mawawala yung data signal. Miski hindi pa po ginagamit yung data signal. Any advice po? Similar experience?
 

Attachments

  • Screenshot_20181109-090641.webp
    Screenshot_20181109-090641.webp
    24.9 KB · Views: 22
yung isa kong sim ganyan din tuwing 6pm
nablock siya isang beses tas tuloy tuloy na araw araw na
bumili nalang ako ng isa pang sim haha tas limit data usage na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 577
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Tatamengoy

Trending Topics

Online now

Members online
438
Guests online
1,760
Total visitors
2,198

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top