🔒 Closed 1000+ ps2 games

Status
Not open for further replies.
tanong lang mga sir.. meron po ako ps2 slim at nakakabasa naman ng burned dvd, gusto ko sana mag laro gamit ang external hdd ko para di kaaagad masisira ang eye ng ps2 ko.. meron po ba kayo tutorial para dyan?
 
mga sir, meron po ba kayo tutorial kung paano gawin yung maka pag play gamit ang external hdd? meron po ako ps2 slim, makabasa naman po siya ng burned dvd (ps2 games) baka kasi masira kaagad yung eye ng unit. pa help po pls
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 10K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
sly3

Trending Topics

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top