🔒 Closed Pano malaman na working?

Status
Not open for further replies.

Nessa2014

Journeyman
Free data lang kasi ko tulad ng iba kaya d ko macheck sa threads pero eto tinest ko, result:
ibig sabihin ba nyan ok yun to for testing or wala lang ibig sabihin? Tinry ko lang to sa Host Checker ng Http injector

Again d ako makasearch kasi super bagal kaya nagpost na lang ako instead.

Yung iba kasi result nakalagay 301 Moved permanently, or socket closed


HTTP/1.1 200 OK, Connection: keep-alive, Content-Length: 125, Content-Type: text/html, Date: Thu, 08 Nov 2018 17:36:31 GMT, Last-Modified: Fri, 30 Mar 2012 10:43:35 GMT, Server: Pike v8.0 release 469: HTTP Server module, X-Android-Received-Millis: 1541698590137, X-Android-Response-Source: NETWORK 200, X-Android-Selected-Protocol: http/1.1, -----------------------------, X-Android-Sent-Millis: 1541698589555, <strong>Stopped</strong>]
 
working yan pag 200 status sa hindi direct, Lagyan mo proxy ts. gamit ka sim na wala load at promo pantest.
 
di yan working. based on my experience . madami pong status 200 ang pag kakaiba lang may "age" detail yung working sa no load. Try mong tingnan yung payload na rewards na no load na post ni rh4d.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 627
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC- CalcYouLoss

Online now

Members online
718
Guests online
2,213
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top