🔒 Closed Help po. mabilis sa youtube/video sites pero pagdownloads mahina ng sobra tu50 with vpn

Status
Not open for further replies.

quake2eater

Established
lahat na ginawa ko dns change, sinabayan pa ng softether yung http injector ng pc still mahina pa rin ang downloads pero yung loading ng sites at video mabili talaga yung sa youtube auto hd siya yun lang sa downloads parang throttled siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 719
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
shironeko

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top