🔒 Closed Meron ako net pero sa ibang software no internet :( help

Status
Not open for further replies.

Megadope

Established
guys help naman sa ibang software di maka access ng internet mabilis naman yong wifi ko bakit kaya ganun kaya di ako makapag laro ng online games eh dahil pag inoopen ko sinasabi wala daw ako internet pero okey naman siya like bwoser at iba software meron net yong iba wala karamihan puro online games ko wala daw net anu kaya problema neto guys upload_2018-11-8_21-59-36.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 239
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Megadope

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,309
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top