🔒 Closed Free youtube on smart (new)

Status
Not open for further replies.

historia

Honorary Poster
Bago ni smart pero sa gigasurf nalang may free youtube nakapag register na ako kanina meron naman free yt talaga


Medyo mahal lang pero may 299 1 month na :) with 2gb data.
 

Attachments

  • Screenshot_20181102-190118_Chrome.jpg
    Screenshot_20181102-190118_Chrome.jpg
    67 KB · Views: 0
  • Screenshot_20181108-210522_Chrome.jpg
    Screenshot_20181108-210522_Chrome.jpg
    36.8 KB · Views: 0
nagpa load din ako kanina sa sun then nag reg ako sa giga50 send to 247. gigasurf50 for 3days. 1gb open access data + youtube every day. yung sayo na 1month ewan ko lang kung hanggang kelan ang free youtube. mas tipid nga kung tutuusin kasi parang 10pesos per day lang din tapos pwde pa mag freenet or vpn gamit youtube na payload. ang akin lang is ang issue ng blocking or ng capping if lagpas na 1gb yung youtube in a day.
 
nagpa load din ako kanina sa sun then nag reg ako sa giga50 send to 247. gigasurf50 for 3days. 1gb open access data + yôutubê every day. yung sayo na 1month ewan ko lang kung hanggang kelan ang free yôutubê. mas tipid nga kung tutuusin kasi parang 10pesos per day lang din tapos pwde pa mag freenet or vpn gamit yôutubê na payload. ang akin lang is ang issue ng blocking or ng capping if lagpas na 1gb yung yôutubê in a day.
boss 1hour lang ata free youtube ni sun,max na for 1gb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Matamuka

Online now

Members online
1,203
Guests online
4,349
Total visitors
5,552

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top