๐Ÿ”’ Closed Nagiisa connected na vpn,gtm noload

Status
Not open for further replies.
1st blood, but bakit sken connecting lang?. thanks.
 
tunnel cat by lfasmpao
Connected using DNS method
no load Globe TM kaso sobrang bagal
gamit ko now pang browse lng
salamat sa idea master,. DNS lng pala., Connected na ko, Laguna Area.
 
Yan kc ung unang apps n no load. ung wala pang mga no load. Kaya sya ngaun naiwan n no load pero mahina. but mapakinabangan naman kht papaano
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 4K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
hazard20982

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top