🔒 Closed [help] patulong po mag switch sa administrator

Status
Not open for further replies.
Patulong po kung paano ifix ito?? di ko po madisable kasi managed daw ng administrator. Hindi naman ako makapag switch kasi isa lang yung user. Paano po kaya ibang way? Thanks!https://www.phc.onl/#forbidden#/images/smilies/new/reading.gifhttps://www.phc.onl/#forbidden#/images/smilies/new/reading.gifhttps://www.phc.onl/#forbidden#/images/smilies/new/reading.gif#
 

Attachments

  • Capture.PNG
    Capture.PNG
    43.4 KB · Views: 0
try nyo pong idisable yung windows security sa my "services"

click nyo po yung start and then type services
my lalabas na icon na parang settings , run as admin nyo po

and then


hanapin nyo po yung windows security and stop nyo po


try nyo po
 
  1. gawin nyo po windows key + r
  2. lalabas po run
  3. type nyo po gpedit.msc
  4. browse nyo po itong path

    Computer Configuration > Administrative Templates > Windows Components > Windows Defender Antivirus

  5. sa right, double-click nyo po yung Turn off Windows Defender Antivirus policy.

    trun-off-windows-defender-antivirus-gpedit.webp

  6. Select nyo po yung Enabled option to disable Windows Defender.

    policy-disable-windows-defender.webp

  7. Click Apply.
  8. Click OK.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 80
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PsiponHandler

Trending Topics

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top