🔒 Closed Mac address spoofing

Status
Not open for further replies.

PHC-K A K A Y

Honorary Poster
Hi mga ka PHC iwan ko kung masa Tamang thread ako pasensya na po .

Pano ibypass ang 30 mins sa Smart Wifi sa School or Anywhere na limitid lang yung wifi connection
so lets start .
requirements:
•rooted phone
•change my mac

paki follow nalang yung screen shot ko po .


note: Wag kang mag alalang mawala yun original na MAC mo revert mo lang tas kung ayaw mag work, restart mo na lang babalik kagad yan .

Nasa play store lng yung app libre yan pwede mo lang ma download.
Screenshot_Change_My_Mac_20181108-141916.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 533
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Cephevs

Trending Topics

Online now

Members online
1,292
Guests online
1,917
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top