🔒 Closed Naiyak na mga reseller dyan

Status
Not open for further replies.
Wala ako problema sayo, asar lang ako sa naghahanap ng sinasabing "ambag" hindi naman lahat ng tao kagaya nyo magaling lang mag-ambag dahil nakaw lang ang inaambag.
Yun lang nothing personal. Kung may angal ka then pe-personalin kita. Kaya ko rin mag-trip gaya rin ng kahit sino dyan. Bully at hudas din ako madalas.
Again.... zip it.
Ok sabi mo eh pogi ka eh
 
Wala ako problema sayo, asar lang ako sa naghahanap ng sinasabing "ambag" hindi naman lahat ng tao kagaya nyo magaling lang mag-ambag dahil nakaw lang ang inaambag.
Yun lang nothing personal. Kung may angal ka then pe-personalin kita. Kaya ko rin mag-trip gaya rin ng kahit sino dyan. Bully at hudas din ako madalas.
Again.... zip it.
Un o hudas hahaha diba free mag comment dito?bawal ba sabihin ang niloloob wahahaha edi pag tripan mo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Phcmjal

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
3,263
Total visitors
4,397

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top