🌐 G·TM Kanya kanya na muna

Status
Not open for further replies.
Ganyan talaga pag mga kupal.. prinoprovoke ka para ishare mo para sila din makinabang dahil wala sila magamit wala mabenta kkaya mga umiiyak..
 
Keep it to yourselves muna....hayaan muna nating masunog ng husto yung mga nagbenta....tiis muna sa pa load para sa aming mga nawalan ng freenet....small price to pay para mapahiya na yang mga nagbebenta na yan....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 702
    Replies
  • 37K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
T3NS3i

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,699
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top