🌐 G·TM Kanya kanya na muna

Status
Not open for further replies.
honestly speaking malaking hint na binigay satin ni ts andyan na yung config ng injector tas nung payload

explore and discover lang naman po gagawin natin alam kong hindi lang ito ang back up ni ts may mga status 200 pang natitira
 
honestly speaking malaking hint na binigay satin ni ts andyan na yung config ng injector tas nung payload

explore and discover lang naman po gagawin natin alam kong hindi lang ito ang back up ni ts may mga status 200 pang natitira
wag mo i-direct dre lagyan mo proxy, marami talaga 200 pag nakadirect.
 
Hahaha yung iba nag sasabi ng wag na daw láρág pero nag aabang din naman HAHAHAHA ako sakit na ng mata wala parin working hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 702
    Replies
  • 37K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
T3NS3i

Online now

Members online
416
Guests online
4,146
Total visitors
4,562

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top