🔒 Closed Sabay sabay tayo mamaalam sa gtm no load rip

Status
Not open for further replies.
nag avail ako nyan eh ung vpn na tig 120 kaso d ko naman magamit kc pangit signal ng globe sakin.. ayun nagkakaproblema sila sa gc nila d na daw makakonek ung iba....
 
Ayos lang naman yung nagamit ng madami kaya nga madaming gumagawa ng configs. Ang hindi ayos yung ilagay sa yôutubê ibenta sa fb ipamigay yung payload sa mga leecher
Tama, yung mga katulad kong leecher, dapat ok lang na ehi na lang muna tutal dami naman nagkalat dyan. Antayin na lang maging established members
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
SuckerEX

Online now

Members online
875
Guests online
1,677
Total visitors
2,552

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top