🌐 G·TM Working pa (noload)

Status
Not open for further replies.
oo nga kaya init na init sika na ilabas ang config.. baka kasi binaranggay na ng mga customer nila hahahaha ..
humihingi na sila saklolo .. baka daw kasi ipaulang dahil sa panloloko hahahaha
Hahaha bala kayo paps kung ilalabas nyo sakin kase never kahit oag sawaan ko hahahah .
 
bigyan mo lang kame ng pag asa kaming mga leecher Stablenet hahahah di lahat ng leecher masama hahahahahahhaha king ina nyan kahapon pako naghihirap kaso less knowledge . pang dota lang ata ako a hahahaha
 
Yung ibang member kasi nagaabang lang pag nakuha na yung payload gagawa ng ehi tapos magyayabang sa ibang site o sa fb, kailangan magsikapa din tau binalato na yung payload ang kailangan lang timpla ayaw mopa subokan, timpla timpla lang hanggang sa kumagat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 108K
    Views
  • 904
    Participants
Last reply from:
Chayzer

Online now

Members online
402
Guests online
3,207
Total visitors
3,609

Forum statistics

Threads
2,317,754
Posts
29,192,739
Members
1,181,622
Latest member
Drummerschlo
Back
Top