🌐 G·TM Working pa (noload)

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2018-11-10-01-06-26.jpg Screenshot_2018-11-10-01-06-56.webp

mga dre sa promo lang ba to nagana? ayaw kasi sa noload injecting lang. tcpvpn gamit kong ssh. baka mapili din to sa remote
 
Yan rin naisip ko sir sa remote or sa timplada talaga...
i think remote sya paps, kasi pag ginamit ko hostchecker tapos remote ng gamit ko sa tcpvpn 403 status niya, unlike sa remote na na nakuha ko sa gatherproxy 200status pagnicheck.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 108K
    Views
  • 904
    Participants
Last reply from:
Chayzer

Online now

Members online
528
Guests online
2,151
Total visitors
2,679

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top