🌐 G·TM Working pa (noload)

Status
Not open for further replies.
Oo nga iba yung payload na binigay ni sir. Pero kung makikita
[TE="PHC - CUB3, post: 10647782, member: 990750"]Ewan ko kung tama ba nakikita ko sa ss ni sir stable cdn-App (qq) basta A yung una tingnan nyo[/QUOTE]
makikita mo sa ss ni sir Cdn yung una
 
Oo nga iba yung payload na binigay ni sir. Pero kung makikita
[TE="PHC - CUB3, post: 10647782, member: 990750"]Ewan ko kung tama ba nakikita ko sa ss ni sir stable cdn-App (qq) basta A yung una tingnan nyo
makikita mo sa ss ni sir Cdn yung una[/QUOTE]backup yun ni sir , parang x din
 
Di ko pa makuha yung game style nyo mga boss puro 200 status not connect saken yung mga gawa kong timpla makukuha ko rin yan heheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 108K
    Views
  • 904
    Participants
Last reply from:
Chayzer

Online now

Members online
570
Guests online
8,048
Total visitors
8,618

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top