🔒 Closed Share lang! gtm no load katay na si payload but wait may proof sa baba

Status
Not open for further replies.

sidarylko

Enthusiast
Base naman sa experience ko di pa katay si no load. Ang katay lang po is ung payload natin na sikat "biyaya". mga12.30am ngayon nawala connection ko. mga 1 hr din nag kutingting. bakit ko nasabi kasi own server gamit ko at nasipa pa ung rp at ssh ko. chineck ko si rp naka transparent pa din naman sya.

so ayon hanap na lang tayo ng iba payload.
ps. sa area paranaque lang to baka iba sa inyo.. hehe ung iba kasi rp lang pinalitan sumipa sumipa na ulit...


IMG_20181108_022205.jpg IMG_20181108_022459.webp
 
bagohan lang din po ko. baka sabihin kasi nagma2galing ako. hintayin na lang natin mga master dito at maglabas sila pano.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 4K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
masonbuildex

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top