🔒 Closed Need help asap

Status
Not open for further replies.

cessssss

Leecher
carrier check po ng imei ko. Nagreset po kasi ako ng iphone ko and "sim invalid" black po ang gpp ko. hindi ko po alam kung anong carrier ko. ang imei ko po is 354405065005566. thank you please sana mahelp nyo ko kasi hindi ko maunlock iphone ko dahil sa sim invalid.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 452
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
cessssss

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top