🔒 Closed 3 no load payload hint

Status
Not open for further replies.

Sagzodiac

Fanatic
Hello first time ko po gumawa ng 'thread' ba yung tawag dito? Lol. Anyway sa kaka search ko po naka discover ako ng tatlong no load payload. Connected po lahat saken. Di ako registered sa kahit anong promo. Bigay po ako hint na napakadaling mahulaan. Para mataranta mga spy :)

Eto na nga po yun..

*ap.globe.com.ph
**fi2-globe.com.**
**cash.globe.com.ph

So yun na nga po sila. Etong isa di ko alam bakit connected din try nyo po sainyo status 200 palibre na (pldthomedsl.com)
Basic na timpla po pasok yan.

Enjoy po. :)


PS.
Di po ako pabida. Para lang po di tayo magsisikan sa iilang payload lang. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 766
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Motmot11

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top